หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Loot đồ gì dễ lên Đứng top 1 PUBG trên di động nhất?

Những trang bị hỗ trợ rải rác trên khắp bản đồ của PUBG Mobile luôn khiến game thủ "lóa mắt" mà nhiều lúc thành ra khó khăn. Bởi nhặt hết thì chóng vánh chật túi, lại đắn đo trong những công việc dùng món nào, bỏ món nào?

Thực chất chọn đồ để loot cũng chính là một trong những phần của chơi lược "dài hơi" cả ải mà game thủ nên Cho tới.

Dưới đây là những mặt hàng đáng giữ nhất cho đối tượng đoạt chiến thắng sau cùng của bản thân.

Đi Phượt là cần thiết có bao to

Trong số những nguyên tố làm tăng cường độ thực tế của PUBG trên di động chính là việc bắt buộc cần dùng bao để đựng đồ vật. chính vì thế, đây là đồ dùng bắt phải trang bị, nếu game thủ không muốn chịu cảnh "tay không bắt giặc". ba lô càng cao thì số lượng ô chứa càng nhiều, game thủ chính vì như vậy mà loot đồ càng thuận lợi và thoải mái. các túi balo cấp 2 và 3 với sức chứa mở rộng lần lượt là +200 với +300 rồi sẽ khiến cho bạn thoải mái và dễ chịu nhất bên trên đường hành tẩu.
Balo “xịn” phân phối khả năng loot đồ không buộc phải Để ý đến cho game thủ
Balo “xịn” phân phối khả năng loot đồ không buộc phải Để ý đến cho game thủ
Số lượng ô đồ lớn để giúp bọn họ lâu buộc phải "quy hoạch" lại đống đồ loot đc hơn. chính vì như thế, đồ gì cho đi đc thì cho, dù vậy một cái ba lô cấp 2 hoặc 3 là điều bắt buộc bạn phải có.

Chắc tay súng và tay cầm dọc

Các dòng súng sát thương cao trong vòng trò chơi như súng trường tấn công Assault Rifle, tuyệt thậm chí là cả tiểu liên SMG có Điểm hạn chế lớn đặc biệt là độ chiếm cực cao. Điểm sáng vật lý khó chịu này khiến cho độ chụm của đạn thấp, do đó độ chính xác cũng giảm đi tương đối.

Chính vì như thế, trang bị các tay cầm dọc như Vertical Foregrip (cho những khẩu như M416, SCAR-L, UMP9, Vector) tốt Angled Foregrip (chung cho các dòng AR và SMG) là nâng cao đáng giá cùng hiệu quả rõ rệt nhất cho những dòng súng kể trên.

Một khẩu súng ổn định hơn, ít chiếm hơn đồng nghĩa cùng việc dễ kiểm soát hơn, chính sác hơn. Từ đó tỷ lệ thực hiện thành công những pha sấy "không trượt phát nào" của bạn cũng cao hơn.

Với cùng một chế độ dạng tồn tại như PUBG trên di động, yếu tố kết quả chỉ trong công kích là cực kỳ quan trọng.
Những ống ngắm tầm phóng đại lớn giúp bạn cũng có thể trình làng những pha tấn công trời giáng mà gian khó bị lộ vị trí
Những ống ngắm tầm phóng đại lớn giúp bạn cũng có thể trình làng những pha tấn công trời giáng mà gian khó bị lộ vị trí

Ống ngắm khủng: Xa, xa nữa, xa mãi

Là 1 trong những Game bắn súng vượt qua với mỗi khẩu súng lại có Đặc điểm cùng thông số kỹ thuật vật lý khác nhau, kiểm soát điều hành đc từng loài súng là rất chi là phải ghi nhớ trong PUBG trên di động.

Một trong đó là tầm bắn của mỗi khẩu súng. cùng các dòng súng như AR tuyệt bắn tỉa sniper Rifle, người chơi rất gian nan lòng kiểm soát điều hành đc khoảng tầm bắn cực to của chúng. Để có vẻ cải thiện khó này, không tồn tại bí kíp nào khác tác dụng hơn ngoài những việc đưa đối tượng tới gần hơn với tầm mắt của xạ thủ, nhờ vào cải thiện ống ngắm.

Tùy theo mỗi loài súng mà các loài Scope tầm khác biệt rồi sẽ phát huy chức năng cao nhất. cụ thể cùng những khẩu tiểu liên SMG, chỉ nên lắp Scope 2x, 4x. Dường như đó dòng AR dường như lắp đến 4x, 6x, hoặc thậm chí là 8x.

Ống ngắm rất tốt trong vòng PUBG Mobile - 15x là trang bị cực kì hiếm, mặc dù chúng cũng khá đáng giá và các dòng súng bắn tỉa chuyên được dùng. chính vì như thế cũng khá đáng công truy lùng ống 15x nếu như khách hàng đang có chỉ trong tay một khẩu SR. Chúng thường chỉ được thấy được trong các thùng đồ, chính vì vậy hãy sẵn sàng...đổ máu để sở hữu đc nó nhé!
Bộ cứu thương vẫn chính là trang bị cơ bản nhất cần phải có trong một trò chơi tồn tại như PUBG trên di động
Bộ cứu thương vẫn chính là trang bị cơ bản nhất cần phải có trong một trò chơi tồn tại như PUBG trên di động

Tăng bản lĩnh "sấy" với băng đạn lan rộng

Quy luật bất thành văn cùng những loại súng công kích là speed bắn tỷ lệ nghịch và sát thương. speed bắn càng nhanh chóng thì sát thương càng giảm.

Chính vì vậy, để có lẽ phát huy nhiều nhất mạnh mẽ của những loài súng có thể loại liên thay, không có phương thức gì công dụng hơn là suport chúng kéo dãn dài những loạt bắn. Để có vẻ làm đc điều đó, bí kíp độc nhất là nâng cấp lượng đạn có lẽ chứa trong những băng nhờ Băng đạn mở rộng.

Cứu mình, cứu người nhờ bộ cứu thương

Nói gì thì nói, năng lực của bản thân có "bá đạo" đến đâu cũng có lúc bị ăn đạn của kẻ địch, thậm chí là các phát đạn đau điếng mất cả hơn nửa bình máu từ các tay bắn tỉa "Xấu tính".
chính vì vậy bản lĩnh tự sơ cứu cho chính mình nhờ Bộ cứu thương cũng là tối cần ghi nhớ chỉ trong PUBG trên di động. Dường như việc có chỉ trong tay bộ cứu thương cũng có thể giúp cho bạn hóa anh dũng trong số tình huống cứu giúp những đồng đội trong đội khỏi lâm nguy.

Suy cho và thì với cùng 1 trò chơi tồn tại, ví dụ loot những mặt hàng tương tự đến sức khỏe là điều tất nhiên cần phải làm.

Cùng những Trải Nghiệm vừa đc bổ sung ở bên trên, cộng thêm 1 chút lộc may, và tất nhiên là tài năng đột kích của bản thân, Đứng đầu 1 PUBG trên di động chắc chắn được xem là đối tượng không gian khổ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น