หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

So sánh free Fire, ROS cùng PUBG Mobile: Ai là ông vua battle royale di động?

Dòng trò chơi bắn súng sinh tồn - battle royale đang tiếp tục nổi loạn trên mạng xã hội trò chơi thế giới, với các tượng đài như PUBG xuất xắc Fortnite.

Ban đầu chỉ là những thể loại bên trên PC, sau cùng dòng Game battle royale cũng đã đổ bộ lên hệ mobi với chóng vánh cướp lĩnh đời máy này. PUBG phiên bản mobi cũng thành công không thua kém người anh em bên trên máy tính.

Tuy nhiên chơi PUBG chạm chán buộc phải mức cạnh tranh của đa số phiên bản sinh sau đẻ muộn, đc gắn mác “Ẳn theo”, tiêu biểu như free Fire với ROS. các loại game này cũng đang chiếm hữu được chỗ đứng nhất định trong trái tim người chơi.

Vậy PUBG Mobile có thường xuyên win màn bên trên mobile, tuyệt những chế độ lũ em - miễn phí Fire, Rules of Survival đủ sức sinh tồn cái bóng đẩy đà này? Hãy với tụi tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.
Cả 3 cách thức game thủ đều cần cố gắng vượt qua cuối cùng bên trên một hòn đảo rộng lớn
Cả 3 cách thức game thủ đều cần cố gắng vượt qua cuối cùng bên trên một hòn đảo rộng lớn
Chênh lệch về quy mô

Và hệ ứng dụng là thể loại battle royale, sự giống nhau giữa 3 loại game là điều không hề tránh khỏi. ít nhiều gamer biết nhầm rằng PUBG là "cụ tổ" của dòng Game này, nhưng bọn họ đã nhầm trọn vẹn. PUBG không hẳn là cách thức trước tiên có kiểu đấu này, nó chỉ có công khiến cho dòng Game bên trên thực sự trỗi dậy trở thành một gia thế của ngành công nghiệp trò chơi mà thôi.

Chính vì như thế, nói không tính phí Fire tốt ROS "ăn theo" tốt "bắt chước" chơi PUBG là trọn vẹn sai về mặt kỹ thuật. chính xác hơn là chúng chỉ ăn theo Game PUBG vì sự nổi tiếng của trò chơi đó mà thôi.

Quay về và vấn mục chính, trong cả 3 loại game, bạn đều được quyền chọn lựa chiến đối kháng hoặc chiến theo đội, tiếp đến thả xuống một hòn đảo từ đường không rồi nỗ lực hành động và mục tiêu là người vượt qua sau cuối.

Khác biệt nhất giữa 3 loại game, chắc hẳn rằng là ở quy mô round chơi.

Cùng chơi PUBG phiên bản mobile, lượng game thủ tối đa cũng như phiên bản PC - 100 người. Diện tích maps ván chơi được ước tính là 8x8km, tương đồng 64km vuông.

Trong khi đó ROS có tỷ lệ dân số cao hơn, với tối đa 120 người chơi với lúc bên trên bản đồ có diện tích tương tự chơi PUBG, Có nghĩa là khoảng 64km vuông.

Rốt cục là free Fire, có diện tích ván chiến không được ra mắt chi tiết. Về lượng game thủ mỗi round, không lấy phí Fire ít hơn hẳn 2 phiên bản còn lại, cùng "sức chứa" chỉ 50 người.

Theo nhận được của game thủ, mặc dù không chào làng, song không lấy phí Fire Bên cạnh đó thực sự có diện tích bé nhiều hơn PUBG Mobile với ROS. điều đó cộng và việc chỉ có tối đa 50 người và chiến khiến cho một trận chiến của miễn phí Fire thường dứt sớm hơn chơi PUBG cùng ROS không hề ít.
Hệ thống vòng bo cùng cơ chế thu hẹp khá tương đồng trong vòng 3 phiên bản
Hệ thống vòng bo cùng cơ chế thu hẹp khá tương đồng trong vòng 3 phiên bản
Chế độ vòng bo - chia 2 phe

Cả 3 cách thức đều sở hữu chính sách thu hẹp vòng bo - đặc sản của dòng trò chơi battle royale. dẫu thế Dường như chơi PUBG cùng ROS có dung lượng map gần giống nhau, với như nói ở bên trên là to hơn tương đối nhiều đối với map của free Fire.

Công cùng việc có lượng bạn ít hơn, vì thế, những trận chiến của miễn phí Fire thường chỉ hoàn thành trong 3 lần vòng bo thu hẹp.

So sánh về kho vũ khí

Là trò chơi đột kích, cả 3 tựa game đều sở hữu kho vũ khí khá đa chủng loại. PUBG vẫn là ông Hoàng đế về lượng, cùng 25 loại hầu như. ROS, khá bế tắc khi chỉ có 17 loài, lose cả free Fire. loạt game về triết lý là có mô hình thấp nhất - free Fire, có nhiều loại cấm trẻ em loại vũ khí khác biệt.

Chênh lệch rộng nhất của PUBG Mobile, chính là đc thừa hưởng không ít "vật báu" từ phiên bản game PC, chính là khối hệ thống vật lý khá xem thêm, khiến cho nhân tố bắn nhau giải pháp của trò chơi được cải thiện.

Bên cạnh đó PUBG trên di động cũng có khối hệ thống phẩm vật bổ sung cập nhật, giúp đỡ đa dạng, lôi kéo hơn hẳn 2 phiên bản "ăn theo".

PUBG trên di động cũng có yếu tố sống sót thực chất hơn hẳn, khi game thủ rồi sẽ chỉ hình như chạy liên tiếp trong một khoảng time nhất định trước khi buộc phải ngủ. Ngoài ra đó không lấy phí Fire và Rules of Survival được cho phép bạn chạy thỏa thích mà không ngại hết sức.
Các nhân vật có chỉ số không giống nhau là 1 trong những điểm khá lôi kéo của không tính phí Fire
Các nhân vật có chỉ số không giống nhau là 1 trong những điểm khá lôi kéo của không tính phí Fire
Đặc sản của free Fire - khối hệ thống chỉ số của nhân vật

Nhìn qua một lượt từ đầu, có khả năng nhận thấy không lấy phí Fire là thể loại có quy mô hạn chế hơn hẳn. dù thể loại này lại có "duyên thầm" riêng, làm nên độc đáo và khác biệt và ưu điểm tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh của nó đối với Game PUBG với Rules of Survival. Đó chính là khối hệ thống chỉ số của nhân vật.

Việc có thể lựa chọn những hero có chỉ số như khả năng chịu sát thương, tốc độ thay đạn,... khác nhau, mang về khía cạnh hóa trang RPG vào loại game không tính phí Fire.

Chúng ta vừa và nhau so sánh những điểm khác nhau bước đầu giữa free Fire, PUBG Mobile cùng Rules of Survival. tựa game nào xuất sắc nhất? giải đáp chỉ có thể tới từ chính người chơi mà thôi!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น