หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Phiên bản “lây nhiễm zombie” của PUBG trên di động, gamer đã thử chưa?

Từ cả thập kỷ quay về đây, cương thi luôn là vấn đề đc xem xét cùng ăn khách của ngành giải trí. Ngành công nghiệp Game cũng thâu tóm rất nhanh và khai thác...triệt để vấn đề này. Từ các chế độ hành động tới phương án. Từ những trò chơi rẻ tiền ảo đến những tuyệt phẩm.

PUBG trên di động - Game bắn nhau sinh tồn mới nhất hệ máy mobile cũng khai thác rất mạnh cùng thành công chủ đề này, qua 2 cách thức chơi bổ sung cập nhật của bản thân mình.

Lên tới bạn dạng 0.14.0, nhà sản xuất PUBG trên di động tiếp tục tung thêm một món ăn bổ sung cập nhật liên kết tới cương thi khác, có tên “Infection Mode”. đó là cách thức khá rất dị với lôi cuốn. sau đây là bài viết giúp cho bạn nắm được các thông tin cần thiết về cách thức đấu mới mẻ này của PUBG Mobile.
Infection Mode là cách thức xác sống hot nhất của PUBG trên di động
Infection Mode là cách thức xác sống hot nhất của PUBG trên di động
Loại game cương thi Infection Mode có gì đặc biệt?

Infection có nghĩa là lây nhiễm, chính vì như vậy Infection Mode gọi nôm na là tựa game lây nhiễm. Đúng như cái tên gọi, cách thức này dựa theo khái niệm viễn tưởng về sự lây nhiễm "chứng bệnh" zombie - zombie qua bé người.

Chi tiết, nếu như bạn để cho zombie cắn, các bạn sẽ bị biến thành xác sống. Mục đấu Infection Mode đó là dựa vào cơ chế bên trên, theo đó sẽ có 2 phe trong vòng một ván chiến. chính là phe người với phe tử thi. đối tượng của đội nhóm người là sống sót, còn đối tượng của bên tử thi là kiếm thêm đc càng nhiều bạn bè qua việc...cắn người.

Mỗi cuộc chơi sẽ diễn ra trong vòng một khoảng giây phút nhất định, cùng sân khấu chính là map Lost Harbor. game thủ chắc là chọn tham gia một trong các 2 team trên. Mỗi team lại có các nhân vật cùng năng lực khác nhau. chính vì thế mà đối tượng với yêu cầu win cũng không giống nhau.

Với hướng đến thông báo cụ thể về Infection Mode tại vị trí sau của bài nhé!
Trận chiến giữa người với xác sống sẽ vô cùng ác liệt trong vòng Game PUBG
Trận chiến giữa người với xác sống sẽ vô cùng ác liệt trong vòng Game PUBG
Luật đấu đầy đủ của Infection Mode thế nào?

Như đã nói ở bên trên, mỗi ải Infection Mode có 2 nhóm, người cùng zombie, cùng tổng cộng 12 người dường như tham dự mỗi màn. Số bạn khá ít ỏi bên trên cũng rất được phân chia một cách không đồng đều giữa 2 đội nhóm. đội nhóm người sẽ có 9 nhân viên, Dường như đó team cương thi chỉ có 3. Dễ hiểu thôi khi mà zombie có sức mạnh vượt trội hơn nhân vật khiêm tốn người.

Người chơi đang nghĩ đến việc lập team người thế nào cho hiệu quả? tạm dừng đi, bởi đơn giản là bạn không có quyền độc lập lựa chọn đội cho chính bản thân mình, trò chơi rồi sẽ auto sắp xếp theo phương pháp hoàn toàn ngẫu nhiên.

Đó là một quyết định rất đúng đắn của đơn vị phân phối Game, vừa tránh xung đột giữa các bạn trong các việc tranh giành team, vừa tăng lên nguyên tố bất ngờ, khó khăn lường đầy lôi cuốn.

Mỗi cuộc chơi rồi sẽ có những 3 ván, đội nào thắng 2 màn là chiến hạ cả trận. Mỗi round chơi kéo dãn dài trong 3 phút. trong time đó, bắt buộc cần chiến hạ của đội hình người là tiêu diệt hết quái vật, Bên cạnh đó đó team quái vật cần phải biến tổng thể team người thành "đồng loại".
Sự sinh tồn xuất xắc diệt vong của 2 phe người với cương thi được quyết định qua các trận đấu kéo dãn 3 phút
Sự sinh tồn xuất xắc diệt vong của 2 phe người với cương thi được quyết định qua các trận đấu kéo dãn 3 phút
Các lớp anh hùng của đội nhóm người cùng đội nhóm zombie

Loại game Infection Mode bổ sung cập nhật chất nhập vai qua việc mang vào nhiều lớp hero khác biệt ở mỗi phe.

Phe người sẽ sở hữu 2 lớp nhân vật là Defender với Vanquisher. Defender là dạng người điều đơn giản lúc đầu, đc triển lẵm súng đạn để săn cương thi. sau khoản thời gian đội nhóm bị tiêu diệt 3 thành viên, 6 người còn lại sẽ lập tức được "nâng cấp" lên thành Vanquisher. Lớp hero này chỉ cần dùng dao, tuy là có máu trâu hơn và sát thương cũng mạnh hơn lớp Defender.

Và phe cương thi, các bạn sẽ có thời cơ thử qua 3 loại quái vật không giống nhau, nổi bật hơn ở 1 khả năng nhất định. tốc độ tử thi thiên hướng về tốc độ dịch rời, Stealth zombie có lẽ tàng hình, Trong khi đó cương thi King với lượng máu khủng rất là gian khó bị đè bẹp.

Cần phải để ý là Hình như người cần rất không dễ dàng bắt đầu diệt được quái vật thì các con zombie chỉ cần 1 phát cắn là chắc là tiêu diệt đc đối phương. chính vì như vậy mà đội quái vật chỉ có 3 người.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น