หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chơi Singed Đường Baron chỉ trong đồng minh Tốc chơi ra sao?

Singed là tướng cận đấu gây sát thương phép bằng chất độc có speed dịch chuyển nhanh chóng cùng đẩy lẻ giỏi. Singed thường đc chơi ở đường Baron. Singed rất chất lượng khi chống lại những vị tướng có độ cơ động thấp với không giống như kiểm soát điều hành đám đông như Garen, Yasuo, Nasus bằng cách làm choáng, cấu rỉa hoặc làm câm lặng. dẫu thế Singed rồi sẽ ở thế yếu nếu tuyên chiến và cạnh tranh và các tướng có độ cơ động cao, bản lĩnh điều hành và kiểm soát đám đông giỏi để vô hiệu hóa Singed như Tryndamere, Camille, Jax. Để làm rõ cách chơi Singed Đường Baron trong vòng liên minh Tốc chiến gamer hãy theo dõi câu chữ sau đây.

Tướng Singed trong đồng minh Tốc chơi

Bộ kỹ năng và trang bị của Singed

Xem thêm 4 khả năng của tướng Singed gồm Phun Khói Độc, Keo Siêu dính, Hất cùng Thuốc Hóa Điên. năng lực nội tại của Singed là Xé Gió, Singed sẽ bứt tốc khỏi những tướng gần đó rồi được thêm tốc độ di chuyển khi đi qua những bức tường. kỹ năng Phun Khói Độc rồi sẽ để lại một vệt độc tố gây sát thương lên địch nếu chúng dẫm vào. khả năng Keo Siêu dính chỉ cần Singed quăng một hỗn hòa hợp dung dịch keo dính lên mặt đất, làm chậm cùng sa lầy những kẻ thù bước lên đó, chúng có khả năng sẽ bị trói chân. tài năng Hất là sự hất văng kẻ địch lên khung trung ra phía sau, nếu đối tượng rơi vào Keo Siêu dính phải của Singed đã quăng sẵn thì sẽ ảnh hưởng trói chân. kỹ năng Thuốc Hóa Điên chỉ việc Singed nốc một thứ hỗn đúng theo hóa học, tăng sức mạnh cho chính bản thân như sức mạnh về phép màu, về Giáp, phép solo, tốc độ di chuyển, sự phục hồi máu với năng lượng trong vòng 25 giây.

Có đủ trang bị Singed chắc là sống rất rất lâu cùng gây vô số sát thương cho đối thủ

Về bộ trang bị chuẩn của Singed khi đi đường Baron gồm: Mặt nạ đọa đầy Liandry bổ trợ Singed tăng thêm lượng máu nhiều nhất cùng theo với sát thương phép thuật, đồng thời đạt thêm bản lĩnh gây sát thương dựa trên % máu nhiều nhất của mục tiêu. giày Phàm Ẳn là trang bị gia tăng tốc di chuyển thông minh nhất chỉ trong Tốc chơi, hỗ trợ chủ cài được thêm 8% hút máu phép cùng hút máu vật lý. Trượng pha lê Rylai sẽ giúp Singed được thêm 350 máu nhiều nhất với 70 sức mạnh phép màu, nó còn có thể làm giảm bản lĩnh dịch chuyển của kẻ địch đi 20%. Giáp liệt sĩ bổ trợ Singed nhận thêm khả năng gia tăng tốc độ di chuyển cùng gây thêm sát thương phép lên đối tượng bị công kích. Giáp gai để giúp Singed được thêm 200 máu và 75 giáp để phản lại sát thương từ đối thủ. Trượng Hư Vô là chiếc gậy có thể gia đẩy mạnh con số sát thương phép thuật cũng đúng đạt thêm khả năng xuyên giáp phép. vẻ vang kinh dị Pháp khi đc kích hoạt để nhận 15% speed dịch chuyển trong vòng 4 giây.

Một vài trang bị sửa chữa thay thế như Giáp tâm linh sẽ giúp đỡ Singed gia đẩy mạnh số lượng máu cũng giống khả năng phục hồi hỗ trợ ích trong giao tranh. Gậy trường sinh phụ trợ Singed tăng cường số lượng máu, năng lực nhiều nhất cũng đúng sát thương phép thuật. Mặt nạ vực thẳm Abyssal đưa tới cho Singed rất nhiều chỉ số cộng thêm gồm năng lực, máu nhiều nhất, hồi chiêu và sát thương phép màu.

Tướng Singed có vẻ đỡ đòn với dùng độc vô cùng lợi hại

Lối chơi Singed Đường Baron

Đầu round nên chủ yếu vào việc farm lính với quái nhằm mang về cho bản thân tiền ảo để sớm có được những món trang bị cần thiết. thời đoạn này Singed còn khá non nớt nên chưa thể phát huy hết sức khỏe của chính mình nên hãy nỗ lực né chiêu không để đối phương cấu rỉa vô số cùng dẫn dụ địch đi theo làn khói.

Giai đoạn giữa cùng cuối trận khi Singed đã có đủ những món trang bị phải nhớ sẽ phát huy nhiều nhất đc sức mạnh. vậy nên cố gắng tận dụng sức chống chịu và dựa trên với sự khó chịu tới từ các làn khói độc, tấn công, cấu rỉa nhằm mục tiêu làm suy giảm địch trong những pha giao tranh. Để phát huy tối đa sức mạnh của Singed khi giao tranh tổng, hãy cố gắng tận dụng khả năng gia tăng speed tới từ nội tại và sự giận dữ từ các làn khói độc. cùng kĩ năng Hất, Singed dường như hất ngược kẻ địch về phía sau lưng mình, tận dụng nguyên tố bất thần từ kĩ năng này để anh em của mình hình như cập nhật những mục tiêu này dễ dãi hơn. khả năng Phun Khói Độc của Singed gây sát thương phép bên trên diện lớn chất lượng cao, hãy tận dụng để đẩy nhanh những phần đường, chủ yếu bắt lẻ cũng đúng trợ giúp giao tranh và anh em giật lợi thế khi ăn đối tượng rộng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น