หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Ilumia khi đi đường giữa

Ilumia từng được đặt biệt danh là nữ hoàng đường giữa nhờ những vố khả năng có tính sát thương cực mạnh của bản thân mình. có lẽ rằng đối với rất nhiều người chiến trong đấu Trường Liên Quân đã thân thuộc cùng các pha dead bất thần của chính bản thân mình do Ilumia gây nên. chính là phụ thuộc pháp ván cài nguồn sức mạnh khủng khiếp trên toàn maps do cô nàng trình làng vào các thời điểm dành riêng nhất, trợ giúp đánh nhảy mọi địch.

Ilumia cài đặt bộ kỹ năng khống chế, đẩy lùi, cùng với bản lĩnh làm choáng đối thủ trên diện lớn cùng chiêu cuối có tính sát thương bên trên toàn thể bản đồ, tạo nên lợi thế cực đại trong số cuộc giao tranh. mặc dù thế, do thiếu tính cơ động nên để phát huy cục bộ năng lực này của Ilumia thì người chơi cần phải nắm được phương thức cần dùng chúng 1 cách thật hợp lý. vì thế, hãy cùng tụi tôi tìm hiểu chi tiết về lối chơi Ilumia khi đi đường giữa chỉ trong Liên quân di động để phát huy toàn cục sức mạnh sức mạnh tiềm ẩn của nữ tướng này nhé.

Bảng ngọc dành riêng cho Ilumia

Là một vị tướng thuần sát thương phép, do đó bảng ngọc của Ilumia nên chủ yếu trọn vẹn vào bổ trợ công kích.

Ngọc đỏ không chỉ có tăng công phép mà còn ngày càng tăng bản lĩnh xuyên phép, sẽ ngày càng tăng sức mạnh cho Ilumia chỉ trong đầu trò chơi.

Ilumia là một pháp môn sư nên máu thường hèn nhất đội nhóm, gia tăng chỉ số hút máu phép bằng ngọc tím chính là một chủ ý thông minh bổ trợ cô bé sinh tồn bên trên đường mid tốt hơn.

Ngọc xanh sẽ giúp đỡ tăng bản lĩnh hồi chiêu, để cho Ilumia khai triển khả năng nhanh chóng hơn và dường như tối ưu được con số sát thương do mình gây ra.
Phân tích và cần đến bảng ngọc chính xác để giúp đỡ Ilumia trở thành mạnh hơn
Phân tích và cần đến bảng ngọc chính xác để giúp đỡ Ilumia trở thành mạnh hơn
Chỉ dẫn lên năng lực cho Ilumia

Thần lực là nội tại của nữ tướng Ilumia, quả cầu ánh sáng sẽ được thiết kế mới thời gian hồi với được cường điệu hóa trong vòng 3 giây nếu Ilumia ra mắt 2 chiêu thức bất kỳ.

Quả cầu ánh sáng: có time hồi chiêu là 3 giây, Ilumia sẽ tung quả cầu ánh sáng theo hướng mà cô gái chỉ định, khi trúng mục tiêu hoặc hết tầm ngắm thì chúng sẽ nhanh phát nổ với gây nên sát thương phép. Nếu được cường hóa bởi nội tại thì quả cầu ánh sáng dường như khiến cho lực sát thương gấp đôi cùng đồng thời đẩy lùi nạn nhân.

Trục xuất: giây phút hồi chiêu là 10 giây và có khả năng tiêu hao 120 năng lực, khi nhảy chiêu bài thì Ilumia sẽ đẩy lùi những đối phương đứng ở bên cạnh, đồng thời gây nên sát thương phép.

Thần trận: phút giây hồi chiêu là 65 giây, đây là chiêu bài mạnh nhất mà Ilumia mua. Khi cô nàng triệu hồi pháp màn chứa đựng nguồn sức khỏe thần thánh lên vị trí thực tại của tổng hợp đối thủ rồi sẽ gây ra sát thương phép và làm choáng các nạn nhân, đây là thời cơ lý tưởng để hầu hết tướng phe ta với công kích đối thủ, áp đảo giao tranh.
Ilumia thiết lập pháp ván kì bí mà không địch nào chắc là phá giải
Ilumia thiết lập pháp ván kì bí mà không địch nào chắc là phá giải
Chỉ dẫn chơi Ilumia

Lối chơi Ilumia đầu Game

Quả cầu ánh sáng chính là chân lý khiến cho bạn đẩy bộ đội nhanh chóng và nhẹ dịu cấu máu kẻ thù. khả năng này có vẻ được cường hóa, đồng thời cần đến 2 lần liên tiếp, trợ giúp gamer phát huy toàn cục sát thương phép lên đối phương.

Quan sát bản đồ với dựa trên hài hòa và hợp lý cùng với rừng đội hình mình. chú ý rừng của team kẻ địch vì bạn đó là đối tượng thứ nhất mà đối thủ hướng đến.

Hãy lên phượng hoàng lệ để có lẽ ngày càng tăng khả năng hồi máu cũng giống năng lực ở mỗi cấp.

Giai đoạn giữa và cuối trò chơi

Cố gắng dựa trên và bằng hữu ăn nhỏ rồng thứ nhất trong trận chiến, điều đó chắc là phụ trợ gia tăng đến 20% mật độ thắng cho đội nhóm gamer. mặc dù thế, chỉ nên và đồng đội ăn rồng khi có thời cơ hợp lý, còn không thì hãy canh trụ với đợi thời cơ dành riêng.

Tới tấp dịch rời, bụi cây chính là địa điểm lý tưởng để bạn lé tránh rừng đội hình đối thủ, hãy kêu gọi đồng đội giao tranh tại những khu có điểm đến nhiều bụi để Ilumia có vẻ dễ dàng tung chiêu trò trúng địch.

Thần round có lẽ trở thành thời cơ để team game thủ lật kèo chiến thắng trong vòng giao tranh, do đó hãy căn chuẩn phút giây cần đến phương pháp này một cách hợp lí.

Giữ vị trí an ninh trong giao tranh, cố gắng đứng đằng sau các tướng địch có khả năng đỡ đòn để ngăn cản bị đội hình kẻ thù kết liễu bởi xạ thủ hoặc sát thủ.

Bộ combo thần thánh của Ilumia: Trục xuất > Quả cầu ánh sáng > Thần màn > Quả cầu ánh sáng > Quả cầu ánh sáng.

Khi dùng bộ phương pháp bằng bộ combo này để giúp đỡ bạn có lẽ làm choáng cùng làm cho số lượng damage cực kì mạnh.
Ilumia hình như khiến cho các pha lật kèo hùng vĩ ở cuối Game
Ilumia hình như khiến cho các pha lật kèo hùng vĩ ở cuối Game
Khi cầm Ilumia tấn công đường giữa chỉ trong chơi Trường Liên Quân, nếu như được vận dụng linh động những tài năng vốn có thì bền chắc cô nàng sẽ tạo nên các hiệu quả bất thần trong cuộc chơi. Chúc bạn có được những phút giây gọi mời cùng xả stress đầy vui mắt cùng tựa game huyền thoại này trong đợt giải bắt đầu nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น